ตกต่ำดำดิ่ง “พอตเตอร์” จารึกชื่อเป็นกุนซือ “เชลซี” ผลงานเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์

ตกต่ำดำดิ่ง “พอตเตอร์” จารึกชื่อเป็นกุนซือ “เชลซี” ผลงานเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์

ข่าวกีฬา

ต่ำเตี้ยเรี่ยราด “แกรแฮม พอตเตอร์” นายใหญ่ “เชลซี” ขึ้นแท่นกลายเป็นกุนซือของทีม ที่มีผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่เข้ามาสู่ยุค “พรีเมียร์ลีก” เลยทีเดียว

แกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เว็บเกมสล็อต ขึ้นแท่นกลายเป็นกุนซือของทีม ที่มีผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่เข้ามาสู่ยุค “พรีเมียร์ลีก” เลยทีเดียว ท่ามกลางผลงานของทีมที่กำลังระส่ำหนักในเวลานี้

ย้อนกลับไปยังเกมล่าสุด แกรแฮม พอตเตอร์ เพิ่งนำทีมทำผลงานชิ้นโบดำ ด้วยการนำทีมเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายแพ้ให้กับ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้สถานการณ์ในลีกของทีมตอนนี้ อยู่แค่ที่ 10 ของตาราง มี 31 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด และ 14 นัดในลีก พาทีมชนะแค่ 2 นัดเท่านั้น

จากผลงานดังกล่าวของ แกรแฮม พอตเตอร์ มีเปอร์เซ็นต์พาทีมคว้าชัยชนะได้แค่ 29.4% เท่านั้น ซึ่งต่ำที่สุดในบรรดากุนซือของสโมสรนับตั้งแต่เข้าสู่ยุค พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว คนที่สองที่มีสถิติคว้าชัยชนะน้อยสุดคือ เอียน ปอร์เตอร์ฟิลด์ กุนซือคนแรกที่โดนไล่ออกนับตั้งแต่มียุค พรีเมียร์ลีก มีเปอร์เซ็นต์ ชนะอยู่ที่ 31.0% และคนที่ 3 ที่มีสถิติคว้าชัยชนะน้อยสุดคือ เกล็น ฮอดเดิล ชนะอยู่ที่ 31.1% เท่านั้น

ข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม :  ลิเวอร์พูล สนใจไหม? 5 กุนซือโปรไฟล์ระดับอ๋องที่ยังว่างงาน